นำสินประกันภัย รับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (call center) ดีเด่น ปี 2560

2018-02-02

คุณวรวัจน์ เจริญชัยพงศ์ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) รับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center ) ดีเด่น ประจำปี 2560 จากคุณสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้รับการพิจารณาคัดเลือกโดยสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ ทั้งนี้ บริษัทได้ก่อตั้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ นำสินคอลเซ็นเตอร์ 02 017 3333  เมื่อวันที่ 2 ก.พ.2560 เพื่อเป็นศูนย์บริการแก้ไขปัญหา สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ร้องเรียนการให้บริการ และรับแจ้งอุบัติเหตุแก่ลูกค้า โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

ข่าวสารบริษัทอื่นๆ

18/04/2018
นำสินประกันภัย สืบสานประเพณีสงกรานต์
นำสินประกันภัย สืบสานประเพณีสงกรานต์
05/04/2018
นำสินประกันภัยประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี
นำสินประกันภัยประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี
04/04/2018
70 ปี นำสินประกันภัย Moving Forward Together
“70 ปี นำสินประกันภัย พร้อมก้าวสู่ยุคใหม่ 4.0 : Moving Forward Together”
13/03/2018
นำสินประกันภัย ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนา 115 ปี กรมการขนส่งทหารเรือ
นำสินประกันภัย ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนา 115 ปี กรมการขนส่งทหารเรือ
27/09/2017
นำสินประกันภัย รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 2
นำสินประกันภัย รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 2
27/09/2017
นำสินประกันภัย พัฒนาคุณภาพบริการงานสินไหม
นำสินประกันภัย พัฒนาคุณภาพบริการงานสินไหม